กล้อง Vs กล้องดิจิตอล sharephotogear

กล้องดิจิตอลสร้างความก้าวหน้าที่น่าประทับใจในโลกแห่งการบันทึกวิดีโอ 

ตอนนี้คุณสามารถซื้อกล้องดิจิตอลได้แม้กระทั่งกล้อง DSLR ที่มีการบันทึกแบบ HD ดังนั้นคุณอาจถามตัวเองว่าทำไมคุณต้องใช้กล้องวิดีโอไม่ว่าด้วยวิธีใด  sharephotogear 

นอกจากทำให้ฉันได้รับการจ้างงานแล้วยังมีเหตุผลหลายประการที่ทำให้กล้องถ่ายวิดีโอยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการบันทึกในการรำลึกถึงการเคลื่อนไหวในชีวิต

คุณภาพวีดีโอ

  • กล้องดิจิตอลหลายตัวมีความละเอียด 720p แต่กล้องขนาดเล็กบางตัวจะเสริมความคมชัดสูงกว่า 1080p ที่บันทึกด้วยกล้องวิดีโอทั่วไป หากคุณต้องการให้ขั้นตอนแรกของเด็กดูคมชัดตลอดหลายปีที่ผ่านมา (หรืออย่างอื่นจนกระทั่ง HDTV เปลี่ยนไปด้วยสิ่งที่ดีกว่ามาก) คุณจะไม่สามารถผ่านกล้องวิดีโอที่ทุ่มเทได้ sharephotogear 
  • แม้ในวิดีโอความคมชัดปกติค่าของอ่าวอาจเป็นสิ่งจำเป็น กล้องวิดีโอความละเอียดมาตรฐานสามารถถ่ายวิดีโอในอัตราบิตที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับกล้องดิจิตอลทั่วไป

เลนส์

เลนส์ของกล้องวิดีโอสามารถให้การซูมที่ทรงพลังยิ่งขึ้นให้กำลังขยายที่ดีขึ้น แม้ว่าจะมีกล้องจำนวนมากที่มีการซูมระยะไกลในตลาด แต่ก็ไม่สามารถทำได้เกินกว่าเลนส์ 30x หรือ 60x ในกล้องวิดีโอบางรุ่น

บ่อยครั้งที่เลนส์กล้องดิจิตอลยังไม่สามารถใช้งานในการบันทึกวิดีโอได้ เมื่อทำเช่นนั้นพวกเขาจะไม่ทำงานอย่างเงียบ ๆ เหมือนกับเลนส์ของกล้องถ่ายวิดีโอ  sharephotogear  เมื่อคุณซูมและถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลคุณสามารถลบเสียงในการซูมในระหว่างการบันทึกได้

ตัวเลือกสื่อ

  • กล้องดิจิตอลยังบันทึกวิดีโอคลิปโดยใช้การ์ดหน่วยความจำ กล้องบันทึกยังการ์ดหน่วยความจำแฟลชอย่างไรก็ตามพวกเขายังสามารถบันทึกลงในฮาร์ดดิสก์ที่ให้การบันทึกเพิ่มเติมเมื่อเทียบกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดของคุณ คุณสามารถบันทึกวิดีโอคลิปของคุณลงในสื่อ DVD ใด ๆ ก็ได้เพื่อความสะดวกในการเล่นบนเครื่องเล่น DVD
  • เสียง

ไมโครโฟนในตัวที่ใช้งานโดยกล้องวิดีโอนั้นดีกว่าในกล้องถ่ายภาพนิ่งดิจิตอล คุณสามารถค้นหาตัวเลือกการบันทึกเสียงที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นบนกล้องถ่ายวิดีโอเช่นพลังในการซูมไปยังจุดกำเนิดของเสียงทันที กล้องหลายตัวยังสามารถบันทึกเสียงหลายช่องสัญญาณได้

การควบคุมวิดีโอ

กล้องวิดีโอที่ซับซ้อนหลายตัวช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองความเร็วของชัตเตอร์และสมดุลแสงสีขาวเพื่อปรับภาพ sharephotogear  อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถใช้สิ่งเดียวกันเมื่อบันทึกวิดีโอโดยใช้กล้องดิจิตอล: มันเป็นเพียงจุดหนึ่งและอุปกรณ์ถ่ายภาพและยิง